Xu thế một chạm để có tất cả mọi thứ bạn mong muốn

Cuộc sống ngày nay còn được gọi là cuộc sống tối giản. Nghĩa là mọi thứ đều được đơn giản hóa nhất có thể. Bản chất của xã hội là vậy, nó luôn phát triển, khi mọi thứ ngày trở nên phức tạp và gia tăng về số lượng quá nhiều, con người lại càng muốn có những giải pháp, những cách tiếp cận đơn giản nhất, không cầu kỳ.

My alt text

1. Vì sao lại là "một chạm" ?

a. Vì bệnh lười của con người

Con người ngày càng lười, bạn lười, tôi cũng lười. Lười không có nghĩa là là chúng ta không muốn làm, do lười biếng không chịu khó nhưng chúng ta muốn tối ưu công việc, không muốn mất nhiều thời gian của mình.

Con người ngày càng muốn "khỏe", đơn giản hóa mọi việc

Hãy hồi ức lại những ngày xưa, nếu chúng ta muốn mua sắm thì phải "xách" thân xác ra chợ, ra siêu thị thì ngày nay chỉ cần ở nhà, ngay cả lúc bạn đang nằm trên giường chuẩn bị ngủ, đang đi vệ sinh, chỉ bấm vào cú click điện thoại là tích tắc nay mai có người mang hàng hóa bạn cần đến tận tay. Đó là minh chứng chính xác nhất cho việc "lười" của con người, muốn nằm yên và hưởng thụ những gì tốt nhất. Không riêng gì bạn đâu nên đừng ngại, tôi cũng vậy mà :D 

b. Vì công nghệ thông tin phát triển

Công nghệ thông tin phát triển đồng nghĩa với việc lưu chuyển thông tin nhanh và chính xác cao. Những kỹ thuật mới phát triển đem đến những sự tiện lợi nhất định trong việc giao tiếp thông tin, tạo sự thoải mái cho người dùng.

Chính vì vậy việc phát triển những tính năng một chạm đã trở nên phổ biến và dễ dàng hơn rất nhiều. Như việc chỉ cần chạm vân tay là chuyển tiền được cho nhau qua các ví điện tử, tài khoản ngân hàng hoặc chỉ chạm vân tay là mở được chiếc điện thoại thân yêu của mình.

My alt text

Tri thức của con người ngày càng rộng và sâu hơn rất nhiều để phát triển những ý tưởng công nghệ mới và áp dụng chúng thành công. Bạn luôn nghe đại loại những câu: "chúng ta hãy theo kịp thời đại", "thời đại 4.0", "chuyển đổi só" là do vậy. Bạn đừng ngại những công nghệ mới nhé, chúng sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống thật sự thú vị và tiện lợi rất nhiều.

2. ViHey sẽ theo hướng "một chạm có tất cả"

Như đã đề cập, con người ngày càng muốn hưởng thụ nhiều hơn, chỉ cần ít thao tác nhưng có được mọi thứ mình mong muốn.

Điều này hoàn toàn phụ hợp với giải pháp bán đồ theo set, theo combo của chúng tôi. Thay vì phải đến từng nơi để mua sắm từng thứ. Bạn đã có trọn bộ 1 set do chính Platform ViHey tư vấn. Chúng tôi áp dụng những thuật toán, những công nghệ tiên tiến nhất để mix và phối đồ chuẩn, đa dạng nhất. Ngay cả chính bạn cũng có thể tự tạo cho riêng mình một Set.

Không chỉ trong lĩnh vực thời trang, đây sẽ là xu thế áp dụng trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Bạn muốn trở thành một chủ doanh nghiệp, kinh doanh hiệu quả.

  • Bạn sẽ có trọng bộ 1 Set chủ doanh nghiệp, có thể bao gồm thành lập doanh nghiệp, kế toán, website, mặt bằng kinh doanh, hệ thống nhân sự, gói Marketing vv....
  • Bạn muốn một gói du lịch, bạn sẽ có 1 Set  đến các địa điểm đáng tham quan trong khu vực bạn du lịch, khách sạn để ở, dịch vụ thuê xe máy, vv... 
  • Vân vân và vân vân, lĩnh vực nào bạn cũng có thể tạo 1 Combo cho riêng mình.

Tóm lại, nghĩa là bạn chỉ cần mua là có tất cả. Đây sẽ chính là kim chỉ nam trong định hướng bán đồ theo set mà ViHey sẽ mang đến tất cả các bạn.